Thực hiện các quy định của Chính phủ, Bộ Tư pháp và Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai về tổ chức, hoạt động của cơ quan chuyên môn cấp xã; căn cứ các văn bản hướng dẫn của Sở Tư pháp và Ủy ban nhân dân tỉnh về xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật cấp xã,
Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã An Phước đã xây dựng dự thảo Quyết định và Quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và hoạt động của Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã.
Để bảo đảm việc ban hành văn bản đúng trình tự, thủ tục và phù hợp thực tiễn, Trung tâm thông báo đến các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể xã, các tổ chức và cá nhân biết, tham gia góp ý đối với nội dung dự thảo nêu trên.
Thời gian góp ý: từ ngày 24/10/2025 đến hết ngày 01/11/2025.
Hình thức góp ý: Kính đề nghị các Cơ quan, ban, ngành, đoàn thể xã tham gia đóng góp ý kiến bằng văn bản đối với dự thảo, gửi về Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã An Phước xã trước ngày 01/11/2025. Rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia đóng góp ý kiến của quý cơ quan, đơn vị, địa phương nhằm hoàn thiện văn bản trước khi trình UBND xã xem xét ban hành. Trân trọng cảm ơn!
(Chi tiết Dự thảo Quyết định ban hành Quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã An Phước, trong File đính kèm bên dưới).