global text slide
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 81 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944 - 22/12/2025)

HĐND xã An Phước giám sát tình hình hoạt động Trung tâm phục vụ hành chính công

Thứ sáu - 21/11/2025 17:43
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Chiều ngày 21/11, HĐND xã An Phước đã thành lập đoàn giám sát về tình hình tổ chức và hoạt động của Trung tâm phục vụ hành chính công.
HĐND xã An Phước giám sát tình hình hoạt động Trung tâm phục vụ hành chính công
Sau khi sáp nhập xã và thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp, Trung tâm phục vụ hành chính công xã An Phước đã khẩn trương đi vào hoạt động, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính của người dân. Trong đó, đội ngũ cán bộ của trung tâm có trình độ, năng lực, luôn có thái độ hòa nhã, tận tình hướng dẫn người dân. Tính từ ngày 1/7 đến nay, trung tâm phục vụ hành chính công xã An Phước đã giải quyết trước và đúng hạn 4.3.47 hồ sơ, đạt tỷ lệ 96,82%, hồ sợ trực tuyến là 4.030 hồ sơ, đạt tỷ lệ 92,70%, hồ sơ số hóa là 4.173 hồ sơ, đạt tỷ lệ 99,33%. Trung tâm cũng đã tổ chức niêm yết công khai  thủ tục hành chính, phí, lệ phí và thời gian giải quyết thủ tục hành chính. Tính đến nay, chỉ số cải cách hành chính của xã An Phước đạt 95,08 điểm, xếp thức 17 trong toàn tỉnh.
z7248448299760 38e31caae6b3d6462817eadbf3847d22
HĐND xã An Phước làm việc với lãnh đạo Trung tâm Phục vụ hành chính công về kết quả giải quyết thủ tục hành chính sau khi sáp nhập xã.
Tại buổi làm việc, đoàn giám sát đánh giá cao những kết quả mà trung tâm phục vụ hành chính công đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời, cần tập trung nâng cao chất lượng giái quyết thủ tục hành chính trong thời gian tới. Trong đó, cần đưa ra giải pháp để rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính, chủ động đề xuất, lựa chọn cán bộ, công chức đến làm việc tại Trung tâm đáp ứng yêu cầu về chất lượng và số lượng.
z7248448306343 ff44a7c6f3ed622e52ed587c1d7f0105
Trung tâm Phục vụ hành chính công xã An Phước duy trì môi trường làm việc minh bạch, văn minh, phục vụ người dân hiệu quả.
Đẩy mạnh hoạt động tự kiểm tra việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại các phòng, đơn vị chuyên môn. Song song đó, lãnh đạo Trung tâm cần đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, nhằm kịp thời chấn chỉnh công tác tiếp nhận và xử lý hồ sơ, không để hồ sơ trễ hạn, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

 

Tác giả: UBND xã An Phước, Phùng Viện – Trung tâm DVTH xã

Chia sẻ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây